CHI HỘI PHỤ NỮ TỔ 3 TỔ CHỨC SƠ KẾT

0
75

                   CHI HỘI PHỤ NỮ TỔ 3 TỔ CHỨC SƠ KẾT
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ trong 6 tháng đầu năm. Chi hội đã tổ chức sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm.
Tới dự hội nghị có đồng chí Vũ Thị Bẩy – Chủ tịch Hội, đồng chí Ma Thị Hạc – Phó tịch Hội tới dự và chỉ đạo hội nghị. Hội nghị còn có đồng chí Vy Thị Niệm – Bí thư chi bộ tới dự và chỉ đạo hội nghị.
Hội buổi sơ kết chị chi hội trưởng đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động công tác Hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Hội viên dự hội nghị thảo luận, đóng góp ý kiến và nhất trí với báo cáo đã thông qua.

                Chi hội Phụ nữ tổ 3 tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2023
Tại hội nghị đồng chí Vũ Thị Bẩy – Chủ tịch hội phát biểu và chỉ đạo chi hội trong thời gian tiếp theo thực hiện tốt các phong trào, nhiệm vụ trọng tâm của Hội các cấp cũng như của địa phương. Đồng chí nhấn mạnh việc thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực cải cách hành chính cài đặt tài khoản dịch vụ công quốc gia, khi công dân đến cơ quan để thực hiện các thủ tục hành chính như đăng ký khai sinh, cấp bản sao giấy khai sinh, thủ tục làm hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…; lợi ích của việc cài đặt tài khoản định danh điện tử.

                                                                      Vũ Thị Bẩy – Chủ tịch Hội Phụ nữ

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here