Phường Xuất Hóa: Tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với Thanh niên

0
71

Phường Xuất Hóa: Tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với Thanh niên.

Thực hiện Kế hoạch số 49/KH-UBND ngày 16/5/2023 của UBND phường Xuất Hóa về việc tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với thanh niên năm 2023. Ngày 20/6/2023, UBND phường Xuất Hóa tổ chức hội nghị gặp mặt, đối thoại giữa đồng chí Chủ tịch UBND phường với thanh niên gồm 35 người, đến dự có đồng chí Trần Vũ Định – Chuyên viên Phòng nội vụ, đại diện UBND phường Xuất Hóa và 30 đoàn viên thanh niên phường.

Đây là dịp để Tuổi trẻ phường Xuất Hóa được bày tỏ thẳng thắn tâm tư, nguyện vọng, giải đáp những khúc mắc và được tạo điều kiện tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, đồng thời cũng là dịp để cấp ủy, chính quyền trực tiếp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những ý kiến, đề xuất của thanh niên trong quá trình thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nhất là các chủ trương, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho thanh niên.

Trong phần đối thoại với Chủ tịch UBND phường, có 08 ý kiến phát biểu của đoàn viên thanh niên về các nội dung như: cách tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng chính sách cho đoàn viên thanh niên, vấn đề khởi nghiệp,  giải quyết  việc làm cho các đối tượng là quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, những giải pháp để đoàn viên thanh niên tiếp cận nhiều hơn với công nghệ số….

Các ý kiến của thanh niên tại Hội nghị đã được Chủ tịch UBND ghi nhận, trao đổi và thông tin kịp thời. Đồng thời Chủ tịch UBND phường động viên và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của thanh niên phường trong thời gian qua, đề nghị đoàn viên thanh niên sẽ tiếp tục mạnh dạn trao đổi ý kiến, phản ánh những vấn đề bất cập, hạn chế và đề xuất các ý tưởng, giải pháp để góp phần xây dựng phường ngày càng phát triển./.

                                                                 Lệ Thúy – Tư pháp phường Xuất Hóa

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here