Tuyên truyền lưu đông tại phường Xuất Hóa

0
123

Thực hiện Công văn số 21,  ngày 24 tháng 11 năm 2022 của Trung tâm, văn hóa, thể thao và truyền thông thành phố Bắc Kạn về việc tổ chức công tác tuyên truyền lưu động trên địa bàn thành phố Bắc Kạn

Ngày 29 tháng 11 năm 2022. Phường Xuất Hóa, thành phố Bắc Kạn rất vinh dự được đón tiếp Đội tuyên truyền lưu động – Trung tâm Văn hóa thể thao và truyền thông Thành phố Bắc Kạn đến tổ chức tuyên truyền đưa Nội dung tuyên truyền: Tuyên truyền Nghị quyết của Đảng bộ các cấp, tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tuyên truyền về việc xây dựng thành phố Bắc Kạn xanh – sạch – đẹp- thực hiện nếp sống văn minh đô thị, tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới, tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, các vấn thời sự Quốc tế, trong nước và của địa phương. Lồng ghép với tuyên truyền có chương trình ca – múa – nhạc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và các loại hình văn hóa đặc sắc.

Đến với buổi tuyên truyền có 01 tiết mục nhảy dân vũ của chị em chi hội phụ nữa tổ 1 và 01 tiết mục đơn ca của Đ/c Nguyễn Văn Sáu cán bộ công an phường Xuất Hóa giao lưu cngf đội tuyên truyền

Đây là một kênh thông tin tuyên truyền mà các phương tiện thông tin đại chúng không thể thay thế được vì vậy đây cũng là một hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa trên địa bàn tỉnh ta nói riêng và cả nước nói chung.

Nhận biết được ý nghĩa và tầm quan trọng của hoạt động này, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể  phường Xuất Hóa  và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn phường đến xem và cổ vũ cho chương trình.

                                                                                             Nguyễn Nga

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here